मी आणि करुणात्रिपदी

मी आणि करुणात्रिपदी
मागच्या एका वर्षापूर्वी विश्वास कथेमधील काही भाग एकीने ढापला होता. नंतर मी ते फेसबुक वर शेअर केलं आणि त्यावर तिने काउंटर लेख लिहिला.
तो वाचून माझ्या एका मैत्रिणीने सांगितलं की तू तिने लिहिलेलं नीट वाच. तिने तुझ्या लेखनाचा अभ्यास तुझ्यापेक्षा जास्त केला आहे. तुला तुझ्या देवाकडून संकेत आहे त्यात.
मी शांतपणे ते लिहिलेलं वाचलं. आणि जाणवलं की काय मिस केलं मी.
त्यात तिने लिहिलं होतं की दत्त गुरूंना ही म्हणजे मी गौरी हर्षल काय स्वतःची प्रॉपर्टी समजते का? तेंव्हा मी ते खूप हलक्यात घेतलं होतं.
पण आज मला त्या व्यक्तीला थँक्यू म्हणायचं आहे.
का? अरे नकळत का होईना तिच्यामुळे मला हे जाणवलं की माझा मित्र , माझा दत्त माझ्या आयुष्यात लेखनात किती भिनलेला आहे.
हा प्रसंग माझ्या आयुष्यात खूप काही छान घडवून गेला.
माझं दत्ताशी नातं इतकं घट्ट झालं की आता काही मागण्याची गरजच पडत नाही.
दत्त माझी प्रॉपर्टी नाहीये पण माझ्या सगळ्या जन्मांच्या पाप-पुण्याच्या प्रॉपर्टीचा हिशोब प्रत्यक्ष त्याने आपल्या हातात घेतला आहे. बास अजून काय पाहिजे.
वाईटातून चांगलं घडतं म्हणतात ते असं...
पुढे करुणा त्रिपदीचे अनुभव, मग अध्ययन वर्ग जे दत्त नवरात्र सुरू होतं त्या दिवशीच सुरू झाले. आणि आजही सुरू आहेत.

जितक्या लोकांनी मला करुणा त्रिपदी वरून नकळत टोमणे मारले  त्या पेक्षा किती तरी जास्त लोकांनी करुणा त्रिपदीचा अनुभव मला येऊन सांगितला.

आजही जेव्हा कुणी इरेला पेटून करुणा त्रिपदी आणि दत्तगुरु ह्या विषयांवरून उगाचच खेचायला किंवा तुच्छ लेखण्यासाठी येतं. तेंव्हा जाणीव होते की ते माझ्याकडून जे काही करून घेत आहेत. ते अतिशय उत्तम आहे.

माझ्यामुळे, माझ्या वर्गांमुळे, लेखनामुळे पोटशूळ उठणाऱ्या प्रत्येकाला एक सोपा उपाय सांगते " करुणा त्रिपदी ऐका"

थोरल्या महाराजांनी ती लिहिलीय तेच मुळात आपल्या चुकांचे परिमार्जन करण्यासाठी.

कुणास ठाऊक तुमचीही पोटदुखी बरी होईल.

बाकी सगळं दत्तात्रेयार्पणमस्तू!!! शुभं भवतु!!!

तो आहे सदैव माझ्या पाठीशी नव्हे माझ्या सोबत...माझ्यातल्या लेकराचा हात घट्ट धरून तो मला चालवत आहे योग्य दिशेने ... योग्य मार्गावर ...
अन् हे तो सांगतो प्रत्येक गुरुवारी कुठल्या ना कुठल्या रूपात.
22जून 2023

स्वतःला शोधताना
गौरीहर्षल

 

टिप्पण्या

या ब्लॉगवरील लोकप्रिय पोस्ट

माझ्या मना बन दगड...

आज कुछ अच्छा पढते हैं